Chủ hộ gia đình tại Bình Thạnh


Anh Nguyễn Minh Tú - Chủ hộ gia đình tại Bình Thạnh
 
"Chúng tôi tiết kiệm 50% chi phí điện mỗi tháng ”

 

Gia đình anh Tú có 5 thành viên bao gồm bố mẹ, vợ chồng anh Tú và con gái. Nhà có người lớn tuổi và trẻ em, nên mọi hoạt động sử dụng điện diễn ra hầu hết thời gian trong ngày. Mỗi tháng hóa đơn tiền điện của gia đình anh Tú luôn trên 1.400.000 đồng”.

“Chúng tôi sử dụng các thiết bị điện cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt vào mùa nóng, điều hòa được sử dụng liên tục. Giá điện ngày càng tăng và chúng tôi không thể kiểm soát được chi phí điện mỗi tháng”.Với nhu cầu tiết kiệm điện và sử dụng nguồn năng lượng sạch cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình, anh Tú đã quyết định tìm hiểu và đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời do Công ty DAT Solar cung cấp.

“Qua 2 tháng sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời gia đình tôi đã tiết kiệm được 50% tiền điện mỗi tháng. Hệ thống hoạt động ổn định và giúp các thành viên yên tâm sử dụng điện cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày”.

Với việc ứng dụng điện năng lượng mặt trời, giờ đây gia đình anh Tú có cuộc sống thoải mái hơn và có thể dùng khoảng chi phí tiết kiệm cho nhu cầu thiết thực khác.

“Điện năng lượng sạch từ mặt trời còn giúp gia đình tôi có cuộc sống “xanh”, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình”.

Bài viết liên quan

CHIA SẺ NHU CẦU CỦA BẠN

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của Bạn sẽ được lắng nghe!