Dự án cần tìm

Điểm dừng chân tiếp theo của bộ đôi siêu chuyển đổi

Cùng với đối tác của mình, DQ Solar đang lan tỏa nguồn năng lượng sạch có hiệu quả cao ra khắp cả nước với bộ đôi siêu chuyển đổi, gồm tấm pin Canadian Solar và inverter iMars INVT.

GIẢI PHÁP ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO NÔNG NGHIỆP

DQ Solar giới thiệu 2 giải pháp điện năng lượng mặt trời dành riêng cho lĩnh vực nông nghiệp: Hệ thống bơm năng lượng mặt trời kết hợp lưới điện Phù hợp với tất cả các nơi có nhu cầu tiết kiệm điện và sử dụng nguồn năng lượng xanh vào hoạt động sản xuất.

Điện mặt trời doanh nghiệp: 4 năm hoàn vốn, lợi người lợi ta

Chỉ khoảng 3 năm trước, lắp điện mặt trời được xem là một hành động tiên phong vì cộng đồng. Thì nay, mục đích đã hoàn toàn khác. Việc doanh nghiệp lắp điện mặt trời là một bước đi khôn ngoan nhằm tạo ra hiệu quả đầu tư cao, lại vừa góp phần đồng hành bảo vệ môi trường.

Điện Mặt Trời Áp Mái Gia Đình Anh Tú Tại Bình Thạnh

Gia đình anh Tú có 5 thành viên bao gồm bố mẹ, vợ chồng anh Tú và con gái. Nhà có người lớn tuổi và trẻ em, nên mọi hoạt động sử dụng điện diễn ra hầu hết thời gian trong ngày. Mỗi tháng hóa đơn tiền điện của gia đình anh Tú luôn trên 1.400.000 đồng”.

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới Hệ thống không sử dụng ắc quy, cung cấp nguồn năng lượng sạch, thân thiện môi trường.

Điện năng lượng mặt trời hỗn hợp (hybrid)

Điện năng lượng mặt trời hybrid Hệ thống kết hợp ắc quy tích trữ nguồn điện dự phòng cho các thiết bị điện ưu tiên.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 3kW cho hộ dân tại Long Sơn - Bà Rịa Vũng Tàu

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 3,24 kW vừa được Công ty TNHH DQ Solar triển khai cho hộ gia đình tại Long Sơn, TP.Vũng Tàuh. Hệ thống hòa lưới này có thể giúp tiết kiệm được chi phí điện năng đồng thời với cấu hình 12 tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tăng thẩm mỹ cho chính ngôi nhà của chủ đầu tư.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 19 kW tại Bình Thuận

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 19 kW đã được Công ty DQ Solar lắp đặt thành công tại Nhà máy điện gió Phú Lạc, tỉnh Bình Thuận. Việc sử dụng điện năng lượng mặt trời sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới 5kW cho hộ dân ở Phú Mỹ

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kW vừa được Công ty TNHH DQ Solar triển khai lắp đặt thành công cho một hộ gia đình ở Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu. Với hệ thống hòa lưới này, chủ đầu có thể tiết kiệm chi phí tiền điện đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho chính ngôi nhà của mình.

Hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới 6 kW tại khách sạn Âu Lạc

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 6 kW đã được Công ty DQ Solar triển khai lắp đặt tại trụ sở khách sạn Âu Lạc (Tỉnh Bình Dương) nhằm giúp doanh nghiệp tiết tiệm chi phí điện năng đồng thời nâng cao giá trị hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

CHIA SẺ NHU CẦU CỦA BẠN

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của Bạn sẽ được lắng nghe!